(04) 66.522.080

7 Chiếc áo blazer tuyệt đẹp cho mùa thu

Tin đăng ngày : 29/09/2014 | 1282 lượt xem

(Maria Fashion) - Sang thu là thời điểm những chiếc áo blazer được những tín đồ thời trang nâng niu, chiều chuộng.

Chiếc áo khoác blazer đơn giản là món đồ không thể thiếu của một quý cô công sở. Nhiều người nhầm tưởng blazer an toàn và nhàm chán vì chỉ có một vài dáng cơ bản trở đi trở lại trong những ngày se lạnh. Song thực ra, chiếc áo vest này có nhiều cách đẹp khác nhau ở họa tiết, màu sắc và chất liệu. Trong mùa thu này, chị em có thể tham khảo 7 mẫu áo khoác blazer dưới đây để làm mới tủ đồ của mình.

Blazer hoa

Chiếc áo khoác này dễ dàng đem đến hình ảnh nữ tính, thanh lịch cho chủ nhân ngay sau khi mặc. Chị em có thể chọn hoa nhí hoặc hoa to bản theo phong cách cổ điển tùy theo dáng người. Hoa nhí hợp với người hơi mũm mĩm trong khi hoa to giúp nàng cò hương trở nên đầy đặn hơn. Với áo khoác hoa, áo trong, váy hoặc quần một màu là lựa chọn tuyệt với khiến người đối diện không rối mắt. Hãy để chiếc áo làm điểm nhấn cho toàn bộ trang phục của bạn.

7 Chiếc áo blazer tuyệt đẹp cho mùa thu - 1

Áo vest hoa mang đến nét ngọt ngào, đáng yêu.

Blazer tối màu

Áo khoác blazer tối màu dáng cổ điển rất hợp với cô nàng yêu phong cách sang trọng và hợp với môi trường công sở. Bạn có thể phối chúng với bất kì món đồ nào tùy theo phong cách của mình song nhiều người chọn mặc chiếc áo này với quần boy friend jean, quần hoa hay quần màu neon để giảm bớt nét khô cứng của chiếc áo có phần giống đồng phục này. Nên tránh quần trùng màu dễ tạo cảm giác đứng tuổi cho bộ đồ.

7 Chiếc áo blazer tuyệt đẹp cho mùa thu - 2

Cô nàng cá tính hẳn rất yêu thích blazer tối màu đi kèm quần jeans dáng baggy.

Blazer kẻ sọc

Kẻ sọc chưa bao giờ và có lẽ không bao giờ lỗi mốt với bất kì loại trang phục nào. Áo vest kẻ sọc có khả năng chỉnh dáng đáng kể, với nàng lưng dài chân ngắn nên chọn đường kẻ chéo để thân trên cảm giác ngắn hơn, với cô nàng chiều cao khiêm tốn, áo kẻ sọc dọc là lựa chọn đáng lưu tâm. Với áo kẻ nên tránh quần hoặc váy có họa tiết.

7 Chiếc áo blazer tuyệt đẹp cho mùa thu - 3

Áo vest kẻ sọc giúp cải thiện vóc dáng đáng kể.

Phối màu áo và quần

Đây là cách phối hợp đồ đôi đã tạo sóng một thời gian trước, màu sắc chủ đạo của áo làm màu nền cho quần hoặc làm họa tiết trên quần tạo nét khác lạ cho toàn bộ trang phục. Kiểu dáng blazer khá cổ điển và có phần hơi cũ vì vậy bạn đừng ngần ngại thêm thắt những nét mới mẻ.

7 Chiếc áo blazer tuyệt đẹp cho mùa thu - 4

Phối màu áo khoác với quần và giày cho bộ trang phục nổi bật.

Ánh kim

Làm mưa làm gió mùa xuân hè 2014, trang phục ánh kim đã có phần hạ nhiệt nhưng nếu cần một chút nổi loạn, khác biệt trên đường phố, trong buổi giã ngoại hay đêm tiệc bạn vẫn có thể chọn một chiếc blazer ánh kim cho mùa thu này. Chiếc áo ánh kim đã quá nổi bật bạn nên chọn những món đồ đơn giản đi kèm, ưu tiên những gam màu cơ bản như đen, trắng, xám.

7 Chiếc áo blazer tuyệt đẹp cho mùa thu - 5

Blazer ánh kim chưa có giấu hiệu hạ nhiệt trong mùa thu này.

Họa tiết đặc biệt

Nếu muốn trẻ hóa chiếc áo blazer cũ kĩ hãy mạnh tay chọn những họa tiết đặc biệt như thổ cẩm, hoa thêu Ấn Độ hay hoa đắp nổi... Họa tiết độc dễ khiến bạn nổi bật trong đám đông bất kể dáng áo có cũ kĩ như thế nào. Với áo họa tiết độc, nên chọn quần hoặc váy phom dáng trẻ trung để không tự biến mình thành cũ kĩ trong đám đông.

7 Chiếc áo blazer tuyệt đẹp cho mùa thu - 6

Những họa tiết độc lạ thường thu hút người đối diện dù kiểu dáng cũ kĩ.

Blazer ren

Xét về độ nữ tính ren "ăn đứt" bất kì chất liệu nào. Chọn một chiếc blazer ren bạn nhanh chóng biến mình thành cô nàng yểu điệu, bay bổng trong nắng thu. Nhiều người nhầm tưởng ren khó đi kèm những món đồ có phần thô cứng, bụi bặm như jeans, da, kaki... nhưng không hẳn. Nét đối nghịch này sẽ mang đến sự mới lạ cho chất liệu đã quá quen thuộc vì vậy đừng ngại thử.

7 Chiếc áo blazer tuyệt đẹp cho mùa thu - 7

Áo khoác chất liệu ren không quá kệch cỡm khi đi cùng quần jeans và giày cao gót da.

Nguồn:24h.com.vn


Thông tin liên quan