(04) 66.522.080

Mặc áo vest nữ truyền thống đẹp khi nào

Tin đăng ngày : 11/09/2014 | 4266 lượt xem

(Maria Fashion) - Áo vest nữ truyền thống đẹp công sở được thiết kế theo xu hướng cổ điển, nhưng vẫn rất tinh tế. Nó thường được mặc ở những nơi lịch sự, nghiêm túc chẳng hạn như hội họp, công sở...

Tại các nước phương Tây, áo vest nữ được khá nhiều người chọn làm trang phục hằng ngày hoặc đi làm. Nhưng ở Việt Nam, vest chỉ thường được sử dụng nhiều đối với các nữ doanh nhân, hay các nhân viên khi dự các buổi họp quan trọng cần sự nghiêm túc. Ngoài ra áo vest nữ truyền thống đẹp công sở còn được nhiều nghành bắt buộc mặc trong thời tiết se lạnh như ngân hàng, lễ tân….Dựa vào dáng người, và phong cách của người Việt Nam , có 3 loại áo vest để các bạn lựa chọn.
Áo vest nữ khi đi dự tiệc

Áo vest nữ blazer

Áo vest nữ blazer

các kiểu áo vest nữ blazer

Mẫu áo vest đi làm hay đến những cuộc họp quan trong
Mẫu áo vest nữ truyền thống đẹp này được chọn để đi đến những nơi nghiêm túc như công sở hay những buổi ký họp đồng.... Màu sắc được các nhân viên và công ty chọn thường là đen hay những màu trung tính. Vì tính chất của công việc nên bạn lưu ý trong việc chon chất liệu, tốt nhất nên chọn loại vải ít nhăn, mềm, và mỏng để có thể thoải mái nhất khi đi làm.

Áo vest truyền thống màu đen

ao-vest-nu-truyen-thong

mẫu áo vest truyền thống

Vest mặc đi chơi hay du lịch
Với những nhu cầu của việc đi chơi là cần sự thoải mái và hoạt động, nên tốt nhất bạn nên chọn cho mình kiểu áo vest mỏng, nhẹ và thoáng mát sẽ giúp bạn vui chơi một cách vui vẻ.

Áo vest mỏng đi chơi, du lịch

Áo vest mỏng đi chơi, du lịch

áo vest mỏng nhẹ nhàng, nữ tính

Một vài điều cần lưu ý khi chọn vest làm trang phục công sở cũng như sử dụng hằng ngày
- Bạn nên chọn một chiếc áo vest vừa với cơ thể, không quá chật, cũng không nên quá rộng. Nếu không chọn được mẫu áo nào vừa ý và vừa với số đo của cơ thể thì tốt nhất là bạn nên chọn một nơi uy tín để may. Với kỹ thuật của người thợ may đảm bảo sẽ giúp bạn có được mẫu vest phù hợp nhất.
- Không nên mua áo vest quá rẻ tiền, nó sẽ khiến chất liệu vải rất xấu, và kém. Khi mặc cũng không đẹp và lộ nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Nếu bạn là người thích sự chỉnh chu và chất lượng thì nên chọn một chiếc áo vest có giá tốt, chất lượng của nó cũng sẽ đi đôi với giá tiền mà bạn mua.
- Bạn cũng nên lưu ý đến không gian chức năng mà mình muốn đến rồi hãy chọn mẫu áo vest phù hợp nhất. Tránh những trường hợp trang phục không quá ăn khớp với không gian.
Áo vest nữ truyền thống đẹp không bao giờ là lỗi mốt đối với những nữ doanh nhân cần sự thanh lịch và lịch sự. Bạn có thể tham khảo bí quyết mặc áo vest nữ đẹp cho các nữ doanh nhân.

Nguồn:.aovestnu.net


Thông tin liên quan