(04) 66.522.080

Mẫu Áo Dài Cưới Đẹp Nhất Cho Cô Dâu Mùa Cưới Thu Đông

Tin đăng ngày : 01/08/2014 | 3470 lượt xem

(Maria- Fashion) - Những mẫu áo dài cưới đẹp luôn làm cho các cô dâu phải chú ý, nhất là các mẫu áo dài cưới mới nhất hiện nay, theo xu hướng thì những mẫu áo dài cưới sẽ được cách tân một cách rất thời thượng và hợp thời trang. Ngoài những chiếc áo cưới hoàng tráng thì những chiếc áo dài cưới cũng cực kỳ quan trọng trong bữa tiệc cưới của người Việt Nam cô dâu nhé. Kỳ này NgoiSao Bridal sẽ gửi đến bạn đọc những mẫu áo dài cưới đẹp nhất cho cô dâu mùa cưới thu đông năm nay.

ao dai cuoi dep 1 Mẫu Áo Dài Cưới Đẹp Nhất Cho Cô Dâu Mùa Cưới Thu Đông

Những màu sắc chủ yếu được lựa chọn cho cô dâu trong ngày cưới thường gồm 3 màu chính: màu trắng thể hiện sự tinh khôi, trong trắng; màu vàng đồng cho sự sang trọng, quý phái và màu đỏ- màu của sự may mắn và tài lộc.

ao dai cuoi dep 2 Mẫu Áo Dài Cưới Đẹp Nhất Cho Cô Dâu Mùa Cưới Thu Đông

Mẫu áo dài cưới màu trắng với những đường nét hết sức tinh tế từ ren, cùng khăn voan đội đầu là điểm nhấn vô cùng sang trọng cho cô dâu. Chiếc áo dài cưới không những mang tính truyền thống mà còn thể hiện gu thời trang và tính cách của cô dâu khi diện trong buổi tiệc cưới.

ao dai cuoi dep 3 Mẫu Áo Dài Cưới Đẹp Nhất Cho Cô Dâu Mùa Cưới Thu Đông

Với chiếc áo dài cưới cách tân tay áo này, cô dâu sẽ thật rạng rỡ trong tà áo màu xanh biếc nổi bật này. Chiếc áo dài cưới được thiết kế rất sắc xảo với chất liệu vải ren lưới thật kiêu sa. Nếu cô dâu thích sự mới mẽ đổi mới trong cách mặc áo dài thì những chiếc áo dài cách tân sẽ rất phù hợp. Áo dài cưới tôn lên vẻ đẹp hồn hậu ấy và ngời sáng ở khắp mọi nơi nó xuất hiện một hình ảnh đoan trang thùy mị trong nét đẹp của người con gái. Chẳng phải vì thế mà thay cho lời nói thì mỗi bước chân qua lướt nhẹ với tà áo e ấp là những ánh mắt ai đó nhìn theo mê mẩn cùng đó là sự ngưỡng mộ và ấn tượng khó phai.

ao dai cuoi dep 4 Mẫu Áo Dài Cưới Đẹp Nhất Cho Cô Dâu Mùa Cưới Thu Đông

ao dai cuoi dep 5 Mẫu Áo Dài Cưới Đẹp Nhất Cho Cô Dâu Mùa Cưới Thu Đông

Những chiếc áo dài dân tộc Việt Nam mang đậm chất văn hóa và di sản từ các thời cổ đại, cận đại, trung đại, hiện đại, đương đại. Tất cả dưới bàn tay và trí sáng tạo tuyệt vời của người nghệ sĩ đã thể hiện được sự giao thoa hoàn hảo giữa hai nền văn hóa Đông Tây. Từ sự kết hợp của làng nghề với những đũi, the, lãnh, lụa, tơ tằm, tafta… tới những bàn tay nghệ nhân thêu, gắn đá quí nổi tiếng, những đường nét, hoa văn của các mảng miếng được xếp đặt hài hòa, tinh xảo và sang trọng, gần gũi với người Việt Nam, ấn tượng với người nước ngoài.

ao dai cuoi dep 6 Mẫu Áo Dài Cưới Đẹp Nhất Cho Cô Dâu Mùa Cưới Thu Đông

ao dai cuoi dep 7 Mẫu Áo Dài Cưới Đẹp Nhất Cho Cô Dâu Mùa Cưới Thu Đông

Các cô dâu trẻ vốn mê những đuôi áo đầm cưới Tây dài lướt thướt phủ trên nền đất sẽ hài lòng với kiểu áo dài truyền thống, vạt áo sau kéo dài thành đuôi áo xòe rộng dưới chân. Cái duyên Đông – Tây đã kết duyên ngọt ngào trong dáng áo dài cổ điển đẹp, nền nã mà không kém phần hiện đại của các nàng dâu trẻ.

ao dai cuoi dep 8 Mẫu Áo Dài Cưới Đẹp Nhất Cho Cô Dâu Mùa Cưới Thu Đông

Để bộ áo dài cưới đẹp thêm ấn tượng thì vành khăn đóng khổng lồ tạo nên nét ấn tượng mạnh mẽ khi cô dâu xuất hiện. Bộ áo dài cưới sẽ thêm nét yêu kiều với phần tà sau được thiết kế trên chất liệu tơ tằm mỏng manh, trong suốt. Theo mỗi bước di chuyển, tà áo vờn bay tạo nên sự uyển chuyển đầy nữ tính.

ao dai cuoi dep 9 Mẫu Áo Dài Cưới Đẹp Nhất Cho Cô Dâu Mùa Cưới Thu Đông

Chiếc áo dài cưới đẹp là sản phẩm của sự hòa quyện giữa nét truyền thống và hơi thở đương đại. Những khúc biến tấu nhẹ nhàng ở phần xử lý tay áo màu nude kết hợp cùng ren thêu, hạt pha lê tạo nên nét gợi cảm và trẻ trung cho người mặc. Xen vào đó là những bộ áo dài cách điệu với chi tiết vai bồng đẹp mắt và đầy ấn tượng.

ao dai cuoi dep 10 Mẫu Áo Dài Cưới Đẹp Nhất Cho Cô Dâu Mùa Cưới Thu Đông

Nguồn:aocuoi.me


Thông tin liên quan