(04) 66.522.080

Thương hiệu Maria Machorio trên sân FLC Golf Championship

Tin đăng ngày : 14/06/2021 | 465 lượt xem

ảnh TH3 (2)

Dù rất bận rộn nhưng nụ cười Thu Hương luôn nở trên môi

Giải đấu FLC Golf Championship 2018 là giải đấu được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay do tập đoàn FLC phối hợp với các nhà tài trợ trong đó có hãng thời trang Maria tổ chức. Trải qua 6 năm tổ chức ở mùa giải năm nay, giải đấu quy tụ gần 2000 gôn thủ cả trong và ngoài nước với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng ngàn tỷ đồng.

Đón năm mới ngay trên sân golf, CEO Lê Thị Thu Hương, tổng giám đốc thương hiệu thời trang Maria Machorio cùng đội ngũ nhân viên đã có mặt trước khi khai mạc giải để tài trợ cho chương trình. Ở giải đấu lần này, ngoài những phần quà lưu niệm đầy ý nghĩa trao các gôn thủ khi tham dự giải, thương hiệu Maria Machorio còn dành tặng những gôn thủ đoạt giải những phần quà hết sức trị giá hơn 500 USD. Riêng phần quà trị giá hơn 1000 USD sẽ được thương hiệu Maria Machorio trao tặng cho gôn thủ xuất sắc đoạn chiếc cúp vô địch.

ảnh 1

CEO Lê Thị Thu Hương chụp chung với các gôn thủ trước giờ ra sân

Được biết đến là công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Với thế mạnh mũi nhọn là ngành veston công sở và áo dài truyền thống thời trang Maria ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong ngành thời trang cả nước

Đánh dấu bước khởi đầu cho năm 2018, công ty đã không ngừng nâng cấp chất lượng, phát triển mẫu mã sản phẩm, tìm kiếm những nét đẹp trong phong cách ăn mặc hợp thời trang của người Việt và cho ra mắt thương hiệu Machorio song hành cùng Maria để có được sự kết hợp tinh tế hài hòa với những mạnh mẽ cá tính của thời trang nam và nữ.

Trong bối cảnh hội nhập thời trang Maria Machorio luôn nỗ lực xây dựng, phát triển và mở rộng quy mô hoạt động của mình, để đáp ứng tốt với nhu cầu thị trường mở như hiện nay. Mục tiêu lớn là luôn đem đến sự hài lòng tuyệt đối từ dịch vụ đến chất lượng sản phẩm tốt nhất tới tất cả các quý khách hàng, quý doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ... Cùng với đó là nhu cầu & mong muốn phát triển mạnh mẽ nhãn hiệu thời trang Maria Machorio ra thị trường thế giới như: Nhật Bản, Balan, Hàn Quốc… và một số các nước khác trên thế giới.


Thông tin liên quan