(04) 66.522.080

Từ Đơn Giản đến Khác Biệt

Tin đăng ngày : 25/11/2016 | 2358 lượt xem

Sự đơn giản tạo nên điều khác biệt! “ chính là tiêu chí của Maria-Machorio hướng tới trong các thiết kế của mình. Lấy ý tưởng từ rượu Chabot-dòng rượu dành cho phái mạnh, Maria đã kết hợp với tập đoàn Hải Đăng, ra mắt bộ sưu tập Veston nam mang thương hiệu mới Machorio-kết hợp cùng hãng thời trang của Ý!

Machorio : mạnh mẽ, sang trọng nhưng lại vô cùng thanh lịch. Machorio là cụm từ được gép lại bởi : Macho- trong tiếng latinh có nghĩa là mạnh mẽ huyền bí, hình ảnh của những người đàn ông thành đạt trong cuộc sống, Rio-cụm từ viết tắt của Rio de janeiro – thành phố của Brazil, một vùng đất nhiệm màu. Maria-Machorio: nơi mang đến sự thành công và may mắn cho những ai ghé qua.

Maria-Machorio mang đến ba bộ sưu tập nhỏ với ba tone màu khác nhau để khác hàng có nhiều sự lựa chọn.

Sự huyền bí với tông đen.

Không phải ngẫu nhiên mà giới doanh nhân thành đạt thường chọn màu đen cho trang phục của mình trong hầu hết các sự kiện lớn. Màu đen là màu luôn mang lại sự huyền bí nhưng sang trọng. Trong cuộc sống màu đen luôn có một sức hấp dẫn, lôi cuốn và vô cùng bí ẩn. Nó có khả năng che lấp mọi cái xấu, mọi cái không tốt của con người. Màu đen còn là biểu tượng của cái ác, của những thế lực xấu xa và đen tối. Nếu coi cuộc sống này là một bộ phim thì màu đen là những nhân vật xấu xa. Khi ngắm nhìn màu đen con người ta vừa có cảm giác run sợ, vừa có cảm giác bị lôi cuốn kích thích trí tò mò. Trong cuộc sống rất nhiều người thích sử dụng màu đen. Bởi trong quan niệm hiện đại, màu đen mới là biểu tượng của giàu sangquyền lực. Để tránh sự lặp lại và nhàm chán trong thiết kế, Những bộ vest của Maria-Machorio ngoài màu đen chủ đạo còn pha thêm một chút trắng làm điểm nhấn, hay chút đen bóng thêm phần trẻ trung. Các chi tiết pha này được thêm vào phần cổ áo , túi ngực hay túi áo để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Điều đặc biết khác trong các thiết kế của Maria-Machorio đó chính là phần chỉ đột ở cổ áo, vô cùng tỉ mỉ và tinh thế. Những chi tiết nhỏ nhưng tạo thành thương hiệu đặc trưng, cái đẹp và độc đáo được tạo ra từ sự đơn giản.

Lịch lãm với vest nhung cổ điển.

Khi nghe đến chất liệu nhung hầu hết mọi người đều liên tưởng ngay đến những chiếc đầm thướt tha dành cho phụ nữ, vì đặc thù của chất liệu nhung là bóng, mềm mại và không tạo nếp nhăn. Tuy nhiên bằng sự kéo léo trong thiết kế, công nghệ may tinh xảo, Maria-Machorio đã tạo nên những thiết kế áo vest nhung vô cùng đẹp mắt, vẫn giữ được độ bóng của chất liệu,với những lớp lót tạo dáng cho vải, những chiếc áo vest vẫn giữ được form dáng chuẩn. Sự dụng những tông màu trầm là những màu sắc tối ( xám, đen ), thiên về màu nâu hoặc xanh, màu trầm được chia làm hai tông màu : màu trầm nóng và màu trầm lạnh. Màu trầm mang lại cảm giác ấm áp, tin cậy ( trầm nóng ) và dụi mát, nhẹ nhàng ( trầm lạnh ).Đi cùng tông màu rượu của Chabot. Maria-Machorio mang đến sự lịch lãm trong các thiết kế này tuy nhiên vẫn đi kèm với sự mạnh mẽ trong cốt tủy của mỗi người đàn ông. Vẫn có những điểm nhấn để tạo nên sự khác biết của Maria-Machorio, như chỉ đột ở phần cổ giống như trong bộ sưu tập huyền bí. Đặc biệt với những thiết kế vest nhung, Maria-Machorio sự dụng khuy cài kim loại, ánh vàng tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho người mặc.

Mạnh mẽ và sang trọng với bộ sưu tập vest nam màu sắc và họa tiết.

Như những cầy sồi cao lớn trong hương rượu Chabot, mạnh mẽ và kiên cường trước giông bão, hình ảnh những người đàn ông khi khoác lên mình những thiết kế của Machorio cũng như vậy. Sự dụng những gam vàng trầm nhưng sáng như nâu, đi cùng nhưng loại họa tiết caro, kẻ,.. Dáng ôm nhưng không quá bó để tránh gây ra việc khó cử động, một khuy tăng thêm sự trẻ trung thanh lịch cho người mặc. Vest áo vest Maria-Machorio lựa chọn hai phong cách là trẻ trung và cổ điển, với đường xẻ tà phía sau ( tà giữa và tà hạ bên). Xẻ tà hai bên tạo cảm giác đầy đặn cho ngươi mặc, trẻ trung năng động ngược lại xẻ tà giữ tạo sự chín chắn, cho người đối diện sự tin cậy. Sự dụng vải nhập từ Mỹ, Italia, Nhật,Anh,Pháp, đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Thiết kế đơn giản, túi ẩn có miệng hoặc cỏ thể cho miệng túi vào trong để tăng thêm sự trẻ trung, cổ ve bản trung bình không lớn quá để tránh sự cứng nhắc cho người mặc. Chỉ đơn giản là những chi tiết nhỏ thôi nhưng ta có thể cảm nhận được sự tận tâm của Maria-Machorio với khách hàng. Hãy cùng trải nghiệm để cảm nhận sự tận tụy đó của Maria-Machorio.


Thông tin liên quan