(04) 66.522.080

Vest cưới: Nên may hay thuê?

Tin đăng ngày : 24/06/2014 | 1450 lượt xem

(Maria Fashion) - Áo vest cưới là trang phục không thể thiếu của bất kì chú rể nào trong ngày trọng đại.

Nhưng để đưa ra một quyết định là may hay thuê áo vest lại là một lựa chọn khó khăn đối với không ít đôi uyên ương. Sau đây, là một số gợi ý cho bạn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng là may hay thuê áo vest cưới.

vest-cuoi

Tại sao nên may áo vest cưới?

Áo vest cưới nếu may chắc chắn sẽ đẹp hơn thuê vì được may dựa trên số đo của cơ thể, ngoài ra bạn còn được chọn lựa màu sắc, chất liệu, cũng như thiết kế nên chắc chắn sẽ hợp với bạn hơn là việc đi thuê. Ngoài lễ cưới, áo vest còn được mặc trong nhiều dịp quan trong khác như gặp khách hàng, đi làm,tiệc cưới của người thân, bạn bè cho nên việc có một bộ áo vest cho riêng mình là cần thiết.

vest-cuoi-1

Nếu bạn thích sự chỉnh chu và điều kiện kinh tế cho phép, cũng như có thời gian cho việc lựa chọn chất liệu, đi may và chỉnh sửa thì một lời khuyên cho bạn là nên may cho mình một bộ áo vest cưới. Việc này vừa giúp bạn lịch lãm hơn trong ngày trọng đại vừa đáp ứng được các yêu cầu về một bộ vest cưới đẹp. Nếu là người có số đo không được chuẩn thì việc mặc một bộ áo vest được may sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều vì mọi thứ đều được may dựa trên số đo của bạn.

vest-cuoi-2

Tại sao nên thuê áo vest cưới?

Điều kiện kinh tế không cho phép bạn tiêu tốn quá nhiều tiền vào phần trang phục và bạn cũng không có nhiều thời gian cho việc chọn lựa và đi may thì thuê có lẽ là một lựa chọn thích hợp với bạn.

Ưu điểm của thuê áo vest cưới

Là việc bạn có thể tự tay chọn lựa và thử rất nhiều bộ áo vest khác nhau trước khi tìm ra một bộ ưng ý nhất. Việc này cũng khá phù hợp với những ai có ý định mặc nhiều bộ vest khác nhau trong lễ cưới. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý với bạn là áo vest cưới đi thuê sẽ không được chỉnh sửa quá nhiều, một chiếc áo vest được may rất nhiều lớp nên việc nới ra hay bóp vào là rất khó, vì vậy hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định thuê áo vest cưới nếu bạn là người có vóc dáng không hoàn hảo.

vest-cuoi-3

Bạn có ít thời gian để chuẩn bị cho đám cưới thì việc nhanh chóng chọn lựa được chiếc áo vest như đi thuê sẽ phù hợp hơn là tốn nhiều thời gian chọn lựa chất liệu rồi đi may. Yêu cầu đặt ra đối với một bộ vest đi thuê sẽ khác rất nhiều so với đi may, thật khó để bạn yêu cầu một bộ vest vừa khít người, che những khuyết điểm trên cơ thể và trông thật lịch lãm. Vì vậy, hãy giảm mỗi tiêu chí xuống một ít trước khi đi tìm thuê cho mình một bộ áo vest cưới thật phù hợp nhé!

vest-cuoi-4

vest-cuoi-5

vest-cuoi-dep

Nguồn: Kenhcuoi


Thông tin liên quan