(04) 66.522.080

Những mẫu váy xinh dự tiệc cưới hot nhất

Tin đăng ngày : 05/08/2014 | 2445 lượt xem

(Maria Fashion) - Đầu tiên, bạn hãy chú ý đến sắc màu của chiếc váy xinh dự tiệc cưới, có thể chọn lựa thêm những sắc màu sặc sỡ. Chiếc váy có độ dài đến đầu gối được làm từ chất vải lụa hay nhung đều phù hợp, bạn có thể chọn một chiếc váy in hoa rực rỡ tươi vui hoặc màu sắc đơn giản hơn, kết hợp với đôi sandal đáy xuồng, cài thêm một bông hoa vào vành tai thay cho đồ trang sức để bộ váy của bạn thêm rạng rỡ hơn.


Váy xinh dự tiệc- 1

Váy xinh dự tiệc- 2

Váy xinh dự tiệc- 3

Váy xinh dự tiệc- 4

Váy xinh dự tiệc- 5

Nói “không” với váy xinh dự tiệc màu trắng, bởi những chiếc váy trắng là đặc quyền của cô dâu. Bạn hãy chọn màu của cây tùng lam nhẹ hoặc những sắc màu ấm, màu đồng thiếc, màu sô-cô-la… đây là những màu sắc phù hợp nhất cho một bữa tiệc cưới. Về chất vải, hãy lựa chọn chất lụa, lụa ni lông, chiffon… Chúng sẽ tôn lên vẻ sang trọng và điệu đà cho vóc dáng của bạn.

Váy xinh dự tiệc- 6

Váy xinh dự tiệc- 7

Váy xinh dự tiệc- 8

Nếu phong cách của bạn là lãng mạn và yểu điệu thục nữ thì những chiếc váy in hoa, váy làm từ chất vải chiffon, lụa hay ren… đều nâng tầm vóc dáng của các quý cô. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển, hãy phối hợp chiếc váy với xắc cầm tay, đi sandal đính đá và thêm một vài món đồ trang sức tạo cho chiếc váy vẻ đẹp lộng lẫy.

Váy xinh dự tiệc- 9

Để trở nên rực rỡ, cuốn hút, bạn hãy mặc chiếc váy có họa tiết rực rỡ phần chân váy, cổ chữ V, eo làm điểm nhấn bằng thắt lưng, kết hợp với một chiếc túi nhỏ làm bằng vải satin và đi đôi giày hở mũi. Một chiếc váy bó sẽ đẹp và sang trọng hơn nếu bạn kết hợp với đôi sandal cao gót và một clutch dự tiệc đấy!

Váy xinh dự tiệc- 10

Nguồn:thegioiphunu.net


Thông tin liên quan