(04) 66.522.080

Nàng công sở mặc đẹp: Cách diện quần âu "giấu" khuyết điểm

Tin đăng ngày : 14/08/2014 | 1447 lượt xem

(Maria Fashion) - Quần âu là món đồ không thể thiếu của những quý cô công sở, nhưng mặc nó như thế nào cho đẹp, và che được những khuyết điểm "đáng ghét" trên cơ thể thì không phải ai cũng biết. Hãy để Cẩm nang đẹp mách bạn một vài bí quyết.


1. Quần sáng màu cho cô nàng thấp bé
Những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn, hơi kiêm tốn về chiều cao, nên chọn những kiểu quần màu sáng, ống quần hơi côn và phần trên không bó sát để vòng ba trông căng đầy hơn. Đặc biệt, với những chiếc quần phủ dài qua gót chân sẽ ăn gian thêm chiều cao giúp bạn.
Kết hợp cùng những chiếc áo sọc ngang, bạn sẽ trông đầy dặn hơn, thêm chiếc cadigan cho mùa thu nhé!
Hay xắn gấu, để mang một nét cá tính riêng.
Hoặc bạn cũng có thể ăn gian thêm chiều cao, với những chiếc quần âu phủ dài qua gót chân.
Khoác thêm chiếc khăn lông, bạn trông sẽ nổi bật như một quý cô chốn công sở.
Tạo điểm nhấn ở vòng eo cùng chiếc thắt lưng cùng tông với phụ kiện để những chiếc quần âu bạn mặc bớt đi vẻ nhàm chán.
2. Quần côn cho cô nàng chân to
Kiểu quần âu ống đứng sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp che dấu nhược điểm. Phong cách quân đội cũng là một trong những xu hướng dẫn đầu của năm, chúng mang đến cho quý cô công sở một diện mạo mới, sang trọng quý tộc cùng cách kết hợp phụ kiện giầy da báo, ví cầm tay.
Áo măng tô dài, quần âu ống suông kết hợp với ví cầm tay cùng màu trang phục. Điểm nhấn chính là chiếc thắt lưng màu đậm, giầy cao gót tán kim loại, khăn quàng và màu móng tay cùng tông. Bạn giống như một quý cô công sở sành điệu, không ai còn chú ý đến khuyết điểm trên cơ thể của bạn nữa.
Bạn hãy nhớ nguyên tắc này nhé, màu móng tay nên cùng tông với phụ kiện như giày hoặc thắt lưng, sẽ khiến phong cách của bạn hoàn hảo hơn.
Áo len mỏng trùm hông, cũng khiến bạn phần nào che dấu được khuyết điểm.
3. Những chiếc quần âu làm bạn với mọi vóc dáng
Kiểu quần này che dấu hầu như được gần hết khuyết điểm đôi chân. Dù chân bạn quá nhỏ, không được thẳng, hay phần đùi hơi to. Bạn vẫn có thể tự tin với kiểu quần này, lựa chọn độ rộng ống phù hợp, cùng xăng đan cao gót, nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng cho phần eo, trông bạn thật hoàn hảo .
Kiểu quần ống thật rộng ,suông, với những độ dài ngắn khác nhau, thường là có chiều dài chưa tới mắt cá chân hoặc chùm qua phần gót giầy, sẽ giúp bạn mang hơi thở vintage tới nơi công sở.
Về màu sắc, giống như bất kỳ kiểu quần nào khác, màu tối dành cho bạn gái mũm mĩm, màu sáng và rực rỡ dành cho thân hình mảnh mai, gầy gò.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý một số ý kiến sau khi diện chúng: Về độ dài, để diện được quần ống suông, rộng, đòi hỏi bạn cần có chiều cao thích hợp, chân dài càng đẹp.

Những bạn gái cao ráo (khoảng từ 1m65 trở lên), thích hợp với nhiều kích thước ống quần khác nhau, từ suông thẳng tới rộng. Bên cạnh đó, nếu muốn đôi chân dài miên man, bạn hãy chọn chất liệu vải hơi thô cứng, dáng quần suông vẩy.

Bạn gái có chiều cao trên 1m55 - dưới 1m60 nên chọn chất liệu vải có độ nặng và rủ, co giãn, ống quần không quá rộng để tôn lên vòng moont và đùi. Bạn còn có thể làm chân mình trông dài hơn với quần cạp cao, xếp ly...

Nguồn:giaoduc.net.vn


Thông tin liên quan