(04) 66.522.080

Cá tính mạnh mẽ với vest suông

Tin đăng ngày : 15/08/2014 | 1731 lượt xem

(Maria Fashion) - Dù hiện tại có rất nhiều phom dáng áo vest khác nhau nhưng rất nhiều người vẫn yêu thích kiểu áo vest nữ cổ điển với ve cổ áo rộng, dáng áo suông và dài.

Chiếc áo vest cổ điển mang hơi hướng menwear sẽ là gợi ý thú vị cho những cô nàng cá tính và thích phong cách thời trang độc đáo. Cùng học các fashionista mix chiếc áo vest suông thật cá tính mà vẫn rất nữ tính nhé!

1. Vest suông + váy

Vest vốn là kiểu áo khoác dành cho nam giới, về sau nó được cách điệu về kiểu dáng để phù hợp với phái đẹp. Chiếc vest suông hạn chế bóp các chi tiết ở li, eo mà chỉ thu gọn phần vai và màu sắc bắt mắt hơn so với vest nam. Để mặc một chiếc áo vest suông, váy là item lí tưởng bởi nó sẽ pha trộn màu sắc nữ tính dịu dàng vào trang phục. Đây cũng là set đồ ưu ái những bạn gái có thân hình hơi mập mạp, vòng 2 chưa được thon gọn. Lưu ý, kiểu mix này “chống chỉ định” với váy xòe nhé!

vest-suongVest suông kết hợp cùng váy suông với kích cỡ tương đương, chất liệu mềm mại. Giày và túi clutch trắng ton sur ton.

aokhoacblazer6jpg1375170159

Bộ đôi váy áo suông với điểm nhấn là phụ kiện thời trang.

vest-suong

Áo vest suông khoác hờ, buông khuy kết hợp với chân váy bút chì ngắn trên gối dành cho cô nàng công sở sành điệu.

Untitled-1

Đây chính là set đồ nổi bật nhất năm với áo váy áo sơ mi dài và vest suông, ankle boots.

2. Vest suông + short

Vest suông với short là set đồ trẻ trung, sành điệu dành cho những bạn gái có đôi chân đẹp. Quần short có độ dài ngang hoặc ngắn hơn áo trông bạn sẽ nữ tính, quyến rũ hơn nhiều. Với cách mix này, chọn giày không quá khó. Giày oxford hay boots cao gót, boost bệt cao cổ đều kết hợp rất ăn ý, tùy vào sở thích và chiều cao của bạn.

vest-suongShort cạp cao sequin với áo vest suông trắng hài hòa mà vẫn rất nổi bật.

vest-suongShort hoa và vest trắng thời trang, kết hợp áo T-shirt xám trẻ trung.vest-suong“white on white” nổi bần bật với áo vest màu ghi nhẹ.

vest-suongHọa tiết kẻ sọc đen trắng sành điệu kết hợp túi trống và giaỳ buộc dây năng động.

3. Vest suông + quần legging

Quần legging là item cần phải có trong mùa đông, legging vừa giữ ấm cho đôi chân lại ôm sát rất nữ tính. Với tính chất suông của chiếc áo thì một chiếc quần ôm sát sẽ cân đối lại vóc dáng của bạn. Chọn vest suông dài ngang hoặc qua mông để tránh gây phản cảm. Nếu áo vest có màu trung tính, cơ bản, bạn có thể thoải mái mặc những chiếc quần legging họa tiết tươi trẻ, nhưng nếu đã có một chiếc vest có màu sắc nổi bật, bạn chỉ nên mặc legging đen hoặc một màu tối.

vest-suongset đồ đơn giản nhưng nổi bật trên đường phố mùa thu.

vest-suongNăm nay, thời trang đen-trắng lại lên ngôi. Phong cách đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng là xu hướng không bao giờ lỗi mốt.

vest-suongNhững chiếc vest suông xanh cô-ban với quần legging chấm bi đen trắng dễ thương.

vest-suongNếu muốn mặc legging mỏng, hãy chọn áo vest dài qua mông và leeging màu tối.

Nguồn:mecon.vn


Thông tin liên quan