(04) 66.522.080

Nữ công sở mặc đẹp ngày mưa

Tin đăng ngày : 15/08/2014 | 1753 lượt xem

(Maria Fashion) - Ngày mưa không chỉ mang đến những phiền toái khi đi lại, làm việc mà ngay cả việc chọn quần áo cũng là cả tá gạch đầu dòng phải chú ý. bởi vậy lựa chọn trang phục thế nào để vừa đẹp mắt lại phù hợp với môi trường làm việc và thời tiết là điều được phái đẹp rất quan tâm.

Cô nàng cá tính có thể chọn cho mình bộ đồ khỏe khoắn với 2 gam màu trầm nhưng vẫn đủ trẻ trung để diện đi làm nhé

Nữ công sở mặc đẹp ngày mưaNữ công sở mặc đẹp ngày mưa

kiểu sơ mi cách điệu cho bạn tươi trẻ hơn dù trong tiết trời ẩm ướt thế này

Nữ công sở mặc đẹp ngày mưa

Quần âu có thể kết hợp với bất cứ kiểu áo nào. Và vào những ngày mưa gió, tốt nhất là bạn nên tránh diện quần màu sáng như: trắng, hồng, xanh da trời… bởi chúng rất khó giặt sạch nếu bị bắn bẩn. Tuy nhiên, bạn gái gầy gò hay không thích diện gam tối, có thể chọn quần màu nâu sáng, ghi sáng… hoặc kết hợp quần màu tối với áo màu nhạt (pastel), màu rực rỡ… để mình thêm nổi bật.

Nữ công sở mặc đẹp ngày mưa

Kiểu áo sơ mi dài tay kín cổ này rất phù hợp cho những ngày mưa lạnh, dáng áo sơ mi chấm bi được làm duyên dáng bởi chiếc thắt nơ xinh xắn

Nữ công sở mặc đẹp ngày mưaNữ công sở mặc đẹp ngày mưa

Thời tiết nhiều mưa dễ khiến những bộ đồ của bạn dính nước, dẫn đến ẩm ướt. Biết được điều này, bạn nên nói không với những chất liệu dày, nặng nề và cứng. Chúng không những dễ thấm nước mà còn lâu khô, phiền toái vì điều này là một chuyện, chúng còn dễ dẫn đến ẩm mốc và bị… hỏng.

Chính vì thế, trong ngày mưa, hãy chọn cho mình những chất liệu mỏng, nhẹ và thoáng khí. Lanh, đũi, cotton hay khaki là những gợi ý hoàn hảo. Không chỉ là những chất liệu cho mùa hè, mà với đặc tính của mình, chúng hoàn toàn phù hợp trong tiết trời nhiều mưa nhé!

Nguồn:size.vn


Thông tin liên quan